5 lưu ý khi sử dụng Glucosamine cho người bệnh xương khớp

 

Các chế phẩm Glucosamine có thực sự an toàn?

Nhìn chung, glucosamine có vẻ là một chất bổ sung khá an toàn, các tác dụng phụ thường nhẹ. Bệnh nhân có thể gặp phải một số tác dụng phụ khi sử dụng thuốc như: táo bón, bụng khó chịu, ợ nóng, buồn ngủ, đau đầu…

Mặt khác, khi sử dụng cùng lúc nhiều loại thuốc khác nhau sẽ không tránh khỏi sự tương tác giữa các thuốc với nhau. Do đó, cần phải liệt kê tất với bác sĩ cả các loại thuốc đang sử dụng (kể cả thuốc kê đơn hay thuốc tự uống, thảo dược hay thực phẩm chức năng).

Khi sử dụng Glucosamine có thể gặp phải tương tác với một số thuốc thuộc nhóm chống đông như Anisindione, Dicumarol, Warfarin.

Tóm lại, trước khi sử dụng một chế phẩm Glucosamine, chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin về hàm lượng, dạng bào chế, nguồn gốc của sản phẩm. Việc sử dụng sản phẩm đúng liều lượng và thời gian cũng góp phần nâng cao hiệu quả điều trị và tránh được các phản ứng có hại khi sử dụng quá liều. Hãy cân nhắc kỹ giữa lợi ích kinh tế và hiệu quả điều trị của các chế phẩm Glucosamine để có một lựa chọn tốt nhất.

Bài viết trên đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng một chế phẩm có chứa Glucosamine, những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Xem thêm: https://centralpharmacy.vn/article/5-luu-y-khi-su-dung-glucosamine-cho-nguoi-dau-khop


#CentralPharmacy #muathuốconline #nhàthuốctrựctuyến #thuốcgiárẻ #muathuốctiệnlợi


LIÊN HỆ:​

Địa chỉ: 120 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

​Điện thoại: 1900888633​

My Website: https://centralpharmacy.vn/

​Facebook: https://www.facebook.com/centralpharmacy.vn

Twitter: https://twitter.com/centralphamacy

Pinterest: https://www.pinterest.com/centralphamacy


Comments

Popular posts from this blog

Cholesterol là gì? Các loại Cholesterol?

HT Strokend (60 viên)

Rụng tóc nhiều là dấu hiệu bệnh gì?